• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Unlock iPhone 3G 3.0 With Ultrasn0w

Status
Không mở trả lời sau này.

kidinlove

New Member
quickpwn3.jpg


Với bản update firmware 3.0 mới, rất nhiều người không thể unlock ip của m` và họ vẫn đang đợi iPohne Dev Team. Thứ 6 ngày 19 này, iPhone Dev Team dự kiến sẽ cho ra mắt bản Ultrasnow. Ultrasnow là tên của phần mềm unlock iPhone 3G mới của Dev Team. Nó hoạt động tốt 100% và miễn phí như các phần mềm khác của Dev Team. Ultrasnow sẽ unlock iPhone OS 3.0 firmware và mở khóa mạng. Bạn cần phải jailbreak iPhone và ultrasnow có thể được cài qua cydia.


Nhóm Dev Team còn cho biết thêm việc update lên iPhone 3.0 baseband là rất an toàn và ultrasnow sẽ hoạt động 100%. Tuy nhiên, bất kì phiên bản update nào khác từ apple, bạn nên kiểm tra trước trên blog của dev team xem có an toàn khi update lên firmware mới không vì apple hoàn toàn có thể lock firmware của bạn như bản 2.2.1 Ultrasnow sẽ hoạt động với iPhone 3G. Người dùng iPhone 2G vẫn có thể dùng BootNeuter để unlock.


Tất cả những gì chúng ta cần làm bây h là... ngồi đợi Dev Team cho ra mắt quickpwn và ultrasnow :))

Nguồn: http://www.quickpwn.com/
 

XuanTruong

Super V.I.P
Tạm thời Lock lại để tránh Spam! Khi nào nhóm Dev Team XUẤT XƯỞNG thì chủ Topic PM để MỞ Topic lại nhé!
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top