• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Office Suite 4.60 cho S60v3

Status
Không mở trả lời sau này.

Hoangds

New Member
Hêm biết phần mềm này đã có chưa nhưng em mạo nguội post!! Đây là bộ office dành cho Mobile với các chức năng đầy đủ nhất. Khả năng đọc các định dạng gồm doc, xml, xls, ppt, rtf, txt, và csv. Không những thế mà nó còn cho phép bạn chỉnh sửa và lưu lại dưới các dạng văn bản mà nó hỗ trợ đọc. Tính năng của Office Suite cũng rất phong phú khiến bạn rất tự tin dùng nó mỗi khi không có Office trên PC. Với văn bản Word bạn có các chức năng kiểm tra chính tả, định dạng font chữ, định dạng sắp xếp văn bản,... Với tài liệu excel bạn có thẻ chèn vào các biểu tượng, bảng, các hàm,... So với OfficeSuite thì QuickOffice chỉ đứng ở vị trí thứ hai với chức năng chỉ đọc các dạng tài liệu office gồm word, excel và power-point.

OfSuite.png


Trong này mình đã đính kèm key gen. Mở file key gen lên và nhập IMEI của máy bạn vào rồi sẽ có code. Vào phần mềm trên máy di động rồi nhập code nha.

hay thì thanks nhé !!
 
Last edited by a moderator:
Status
Không mở trả lời sau này.
Top