• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Nokia Internet Radio Service all version for S60v3

dung1291985

New Member
nokia-internet-radio.jpg




Nokia Internet Radio

Nokia's latest service for mobile phones, the Nokia Internet Radio, is now available. In order to listen to radio shows broadcasted on the Internet, simply download and install the Internet Radio application from Nokia's website and install it onto your Nokia S60 3rd Edition phone. The software, still in its beta, will later be made available by default on the 3rd edition Symbian-based phones.

Nokia claims it as a new way to discover music, as the station directory available with the service lets users browse music by station name, genre, country or language. In addition, you also get hourly updates of the top ten most popular internet radio stations - which you can the n add to your Favorites list for easy accessibility.

For improved audio quality, the service picks streaming servers that are appropriate for your current network speed. Currently available for download to Nokia N82, Nokia N91, Nokia N95 and Nokia N95 8GB, it will be embedded in later S60 3rd edition devices.

Once the installation has finished, you can find the Nokia Internet Radio Player on your device in the folder where your installed applications are stored.

It is recommended to use Nokia Internet Radio with a WLAN connection. If you wish to use this service with a packet data connection (GPRS/3G), you should contact your service provider for information about the data transmission fees.

v18_InternetRadioUpdate31_N95.rar
InternetRadioUpdate31_E71_E66_E51.rar
v18_InternetRadioUpdate_N73_N77_N75.rar
internet_radio30_N93i.rar
internet_radio30_N91_8gb.rar
v18_InternetRadioUpdate_N82.rar
internet_radio_31_N76.rar
Internet_Radio_E65.rar
Internet_Radio_E61i.rar
internet_radio_31_N6110_Navigator.rar


All in one file:

Mã:
http://rapidshare.com/files/161423316/All_in_one.zip
http://www.mediafire.com/file/qe2zwidmryz/All in one.zip


Bài viết phải được hướng dẫn bằng tiếng Việt bạn nhé.
 
Last edited by a moderator:

Zenki

Super V.I.P
Nếu bạn dịch lại ra tiếng Việt và giới thiệu cho anh em thì hay quá :D
 

dung1291985

New Member
Nếu bạn dịch lại ra tiếng Việt và giới thiệu cho anh em thì hay quá :D


Nokia Internet Radio

Đây là phần mềm nghe Radio do Nokia cung cấp, bạn có thể nghe được Radio qua mạng Wifi, 3G hay GPRS ở bất cứ đâu, ko cần phải lúc nào cũng mang theo chiếc tai nghe nữa :D

Nokia cung cấp những kênh nghe nhạc mới được sắp xếp theo tên, thể loại, lãnh thổ hay theo ngôn ngữ của bạn dùng. bạn sẽ được cập nhật hàng giờ với những kênh Radio được phát sóng hay nhất trên thế giới, thêm vào đó, bạn có thể lựa chọn những kênh yêu thích cho riêng mình và cho vào mục Favorites của cá nhân bạn...

Trương trình bắt nhạc trực tuyến này có khả năng nghe (streaming) được những kênh có chất lượng rất cao, có thể lên đến hơn 300kbps phù hợp và tương thích với những phiên bản điện thoại Nokia mới nhất, hay N95,N82,N91 ...

Sau khi quá trình cài đặt hoàn tất, bạn sẽ đợi trong ít phút để trương trình tự hoàn thành cài đặt.

Khuyến cáo nên dùng Nokia Internet Radio với mạng WLAN connection để được nghe nhạc miễn phí, còn nếu dùng GPRS hay 3G thì có thể bạn sẽ phải trả phí tùy theo từng nơi mà dịch vụ mạng của bạn cung cấp


Đại loại như vậy nha :D
 

dienwee

New Member
6120c ko xài đc thì fai?. kết nối cái thì out lun ra ngoài. hix. chán
 

dienwee

New Member
nếu bạn xinh như trong avata thì phải biết. Dung hay Dũng ko bit..=)). hhahha. định xài ké mà ko đc. hix. thế bạn nào có cái địa chỉ nào để nge radio ko. mms:// j đo'.
 

caothanhhai

New Member
Kênh này chán nhất là không có đài Việt Nam
Hay klaf tôi không biết chỉnh ....
 

caothanhhai

New Member
Dò đúng tần số của Đài Việt nam, radio thì đài nào mà chẳng có.

Bác cho tôi xin cái tần số với ( tôi tưởng internet radio thì có dùng tần số đâu chỉ có địa chỉ thôi , mà làm gì có chỗ nhập địa chỉ .... )
 

dung1291985

New Member
nếu bạn xinh như trong avata thì phải biết. Dung hay Dũng ko bit..=)). hhahha. định xài ké mà ko đc. hix. thế bạn nào có cái địa chỉ nào để nge radio ko. mms:// j đo'.

avatar là ng.iu mình ;) trương trình này hình như ko nghe đc VN đâu bạn ơi, đài Việt Nam thì dùng tai nghe cắm vào máy mà bắt sóng VN thui :-??
 
Top