• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Những Ngọn Tháp Canh Bất Diệt

anhsonhp

New Member
hic sao mình không cài được thế này.no chạy gần xong thì báo lỗi invaild ... jar (chỉ nhớ có vậy thôi :( ) cai nhiều lần vẫn vậy,down lại cũng thế
 

anhsonhp

New Member
chạy được gần hết cái dòng install rồi thì nó báo invaild jar file :( ko hiểu tại sao nữa,cài file jar khác thì vẫn bt
 

boybreakln

New Member
Trò này hay lắm, chơi ghiền lun. Mới tới màn 8. Bạn cố gắng tìm thêm mấy game loại này nhé nouvu2372.
 
đây là 1 chút kinh nghiệm hi vọng các bạn có thể rút được kinh nghiệm,từ dòng 5 hay 6 là có ụ 200k damage là 1000, đây là trụ vip nhất ko bị gì cả nhưng phải up lên 3 thuộc tính mới xây được,vì vậy hãy cố để xây. vào khoảng quái thứ 15 là bắt đầu có trụ đó thì ko phải lo nữa,nhưng để tới quái 15 mà tiền dư dả thì hơi khó. nói dài dòng nãy h, sau đây là bí quyết hihi: vài vòng đầu đặc biệt chú ý chỉ nên xây trụ sao cho vừa đủ chết quái mà thôi, không được xây quá dư dã, vì sau mỗi vòng thì lượng tiền được thưởng sẽ là 10% số tiền trong tài khoản của mình,cách tính lượng máu thì cũng dễ thôi, ko tính ụ 9k, tính từ ụ 15k trở lên(khuyến cáo nên xây ụ lửa trước ụ băng vì nó lan và mạnh)sao cho tổng số damage 1 lần bắn vào 1 con quái của tất cả trụ bằng nửa lượng máu của nó(cái này là tùy vào quái walk hay quái fast nhá)việc tiết kiệm vậy để lấy được khoảng tiền thưởng, nhớ là đừng nên nâng cấp ụ(ngoài ụ băng và ụ light),nếu muốn nâng cấp ụ đó thì chi bằng xay 1 cai ụ nữa tính ra vẫn hơn vì tốc độ tăng gấp 2 damage thì có thể thua(nhưng nếu tính công bằng thì chưa chắc.sau khi đã xay ụ light 200k thì chỉ nên xây nó và ụ băng rãi đều bản đồ cho quái đi chậm(để cho ụ 200k có thời gian bắn lại vì ụ này load hơi lâu)
đôi dòng kinh nghiệm mong các bạn có thể góp ý riêng mình với kinh nghiệm này đã chơi tới màn 10(chưa chơi tiếp)cái quan trọng nhất nhớ là nên để tiền vào cuối vòng để được 10% tiền thưởng(khá quan trọng nếu có 1000k thì được 100k quá đã)
 

boybreakln

New Member
Tui cũng giống bạn zậy đó mà vất vã lắm mới xong 10 chapter. 8,9 thì khó gê, đến chap 10 thì lại dễ. Chơi tí là xong.
 

nouvu2372

New Member
Game hay mình mong các bạn thảo luận sôi nổi chia sẽ kinh nghiệm cho các bạn chưa biết chơi như...mình :p,Àh up hình minh họa lên càng tốt ;)
 
Top