• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

iMemory - Trò chơi luyện trí nhớ

NguyenThanhTuan

Super V.I.P
iMemory

imemory043.jpg
imemory044.jpg

imemory045.jpg
imemory046.jpg


Sources : http://www.installerepo.com/ispazio.xml

DOWNLOAD File .app:

[HIDE="z"]http://www.installerepo.com/Applicazioni/Games/imemory-0.4.zip[/HIDE]

File PXL :

[HIDE="a"]http://www.mediafire.com/?yzo9wlw7iij[/HIDE]​
 

khautranhai

New Member
sách BÍ KÍP HỌC GIỎI khuyến mại

Chào các bạn. Các bạn có muốn học thật giỏi,đạt được nhiều điểm cao chứ? Nhiều bạn học rất chăm chỉ, thức đêm thức hôm mà vẫn không đạt được kết quả như ý muốn. Đó là vì các bạn học sai phương pháp,không có bí kíp học. Mình có quyến sách +đĩa VCD rất hay giúp các bạn nâng cao trí nhớ và IQ. Những bạn tư duy chậm có thể luyện theo bí kíp này, đảm bảo sẽ học giỏi lên rất nhiều.

Sách gồm những nội dung sau:

-Từ đần độn trở thành thiên tài

-Vì sao bạn học kém?

-Bí kíp bạn nhớ nhanh công thức, hiểu nhanh lý thuyết

-"Sơ đồ tư duy" giúp bạn rút gọn quá trình học

-Đương đầu với 1 bài tập khó (tuyệt chiêu đưa khó về dễ,đơn giản thành không vấn đề)

-Tuyệt chiêu đọc cái là thuộc luôn các ngày tháng trong môn lịch sử,bài thơ, bài văn,hóa học ,sinh học,địa,lý,hóa,.....tất cả các môn trong nhà trường từ lớp 1 cho đến hết đại học

-Phương pháp đặc biệt để 1 phút có thể học vài chục từ tiếng anh(kiểu học chép từ mới mỗi từ 2 dòng mà các thầy cô hay dạy là phương pháp cổ điển,làm cho học sinh rất chán,không muốn học)

-Niềm tin chiến thắng

-Chiến thuật trong phòng thi

-Thời gian học như thế nào là hiệu quả nhất?

-Những động tác "dịch cân kinh" giúp học giỏi (giải thích: khi học,các bạn cần phải giải lao,vậy chỉ có "dịch cân kinh" (tuyệt chiêu của nam thiếu lâm) mới giúp các bạn nâng cao trí tuệ)

-Phải ăn uống, giấc ngủ như thế nào học mới hiệu quả được

Chúc mừng các bạn đã bắt gặp được cuốn bí kíp này. Đây là bí kíp do trung quốc sáng chế, áp dụng những cái tinh hoa của KHỔNG TỬ (1 vị thánh nhân giỏi nhất trong học tập). Ngoài ra còn có thêm cả 1 số người như: JONY BUZZAN,ADAMKHOO....Sau vài ngày luyện tập theo bí kíp này mình học rất giỏi. Bạn bè, họ hàng, anh em mình cũng vậy, họ rất biết ơn mình.

Nay mình cũng rất muốn chia sẻ cùng các bạn bí kíp quý giá này.Giúp được các bạn học giỏi là vinh dự của mình.

Mình ở Hà Nội

Giá quyến sách:30 ngàn(đối với các bạn ở Hà Nội).Những bạn ở tỉnh khác mình sẽ chuyển qua đường bưu điện,tất cả hết 60 ngàn( bao gồm cước phí vận chuyến). Nếu cần mình giúp đỡ gì thêm thì gặp trực tiếp mình, mình sẽ giúp đỡ( miễn phí). Khi mua sách mình sẽ khuyến mại thêm cho bạn đĩa vcd" bí kíp học giỏi"

Các bậc phụ huynh,các thầy cô giáo nên tham khảo tham cuốn sách này để truyền đạt cho con em mình

Mọi chi tiết xin liên hệ: Khấu Trấn Hải.Điện thoại:0973754012( từ 6h tối đến 11h30 tối, đừng nhắn tin). Mình rất thoải mái, các bạn cứ gọi thoải mái

Chỉ cần gọi đến số 0973754012 là các bạn sẽ có ngay bí kíp độc đáo này. Chúc các bạn học thật giỏi
 
Top