• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Hàng loạt Nokia N97 lỗi ống kính camera!

cupidbaby

New Member
Rất nhiều người dùng Nokia N97 đã phàn nàn về việc thiết kế nắp đậy ống kính chiếc điện thoại này bị lỗi, trong đó có Việt Nam.

Trên các diễn đàn công nghệ tại Anh, nhiều thành viên liên tục đưa lên các bức ảnh và chi tiết về lỗi trong thiết kế ống kính của N97, kiểu nắp đậy này cũng được sử dụng lên Nokia N86.

Nhiều chiếc N97 tự nhiên xuất hiện bụi bên dưới lớp kính, quá trình đóng mở nắp đậy cũng làm chà sướt lớp mặt bên ngoài. Theo nhiều người dùng, đây là lỗi thiết kế của Nokia.

Tại Việt Nam, anh Nguyễn Đức Khôi cũng miêu tả hiện tượng này. Theo anh Khôi, sau ba ngày sử dụng thì "phát hiện ra trên bề mặt của camera có những vết xước, phát sinh do nắp trượt camera tạo ra. Càng lúc càng nhiều và rất rõ". Sau đó, anh đã mang chiếc di động này tới điểm bảo hành Nokia Care và phải chờ 10 ngày sau để lấy máy ra.

Nokia chưa phản hồi gì về thông tin này.

Dưới đây là những hình ảnh về nắp đậy ống kính lỗi của người dùng các nước ở châu Âu.
 

boytoctrang

New Member
xước một tý đã sao
có tiền mua máy này thì đã ngon
chỉ đủ tiền mua e71 thôi
 

Kamobile

New Member
uhm...vậy là đt n97 bị lỗi hết rùi.Hem bít cái này xài ngon hem.Thấy tổng hợp nhìu chức năng quá !!!
 
Top