• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Google Android G2

doibung0

New Member
Điện thoại Android G2 có thể không có bàn phím Qwerty

G1.jpg

Ngay khi Google công bố những cải tiến cho Android cuối tuần trước, hàng loạt thông tin về phiên bản thứ 2 của chiếc điện thoại chạy trên nền tảng di động này lại xuất hiện.

Theo trang Cell Phone Signal, T-Mobile G2 sẽ ra mắt vào 26/1 và được trang bị camera 5 megapixel với khả năng tự động lấy nét và quay video, màn hình cảm ứng, kết nối Wi-Fi...


Trang Boy Genius Report khẳng định thông tin trên là chính xác, nhưng ngày ra mắt sẽ bị lùi đến tháng 4. Ngoài ra, thiết bị không sử dụng bàn phím vật lý Qwerty dù vẫn có trackball (bi điều khiển) ở cuối thiết bị.


Phiên bản điện thoại Android thứ 2 sẽ được phát hành toàn cầu nhưng mang tên gọi khác. Thương hiệu G1, G2, G3... sẽ được dành riêng cho T-Mobile.


Cuối tuần qua, Google đã vá một số lỗi của Android. cải tiến e-mail, đồng hồ báo thức, khả năng lưu file đính kèm MMS...
Nguồn vnExpress

Sao nhìn em nó giống thằng HD :-??​
 
Last edited by a moderator:

MrMai

New Member
Con G2 hình thức giống Touch HD chắc là chỉ khác nhau về HĐH thui các bác nhỉ. Nhưng cũng đẹp ghê đó.
 

PDAMobile

New Member
Trời,nhìn vào đã bít ngay là Photoshop,buồn cười thật :)),dù sao cũng cám ơn chủ topic đã post bài
 

doibung0

New Member
Trời,nhìn vào đã bít ngay là Photoshop,buồn cười thật :)),dù sao cũng cám ơn chủ topic đã post bài

Sao lại buồn cười? Bạn không thấy tôi viết rõ "nguồn VNExpress" sao, chẳng nhẽ tôi dùng photoshop để vẻ nó ra rồi post lên đây ah! Dĩ nhiên nó phải là photshop vì chưa ra mắt lấy đâu ra ảnh thật, tất cả các ảnh của tất cả các thiết bị chưa ra mắt hầu hết đều được tạo ra bằng thủ thuật máy tính, chẳng phải sao?

là sao vậy ta khó hiểu quá khi nào ra vậy

Theo trang Cell Phone Signal, T-Mobile G2 sẽ ra mắt vào 26/1 và được trang bị camera 5 megapixel với khả năng tự động lấy nét và quay video, màn hình cảm ứng, kết nối Wi-Fi... Đó là thông tin từ VNExpress! Còn trên tình hình thức tế thì mình không nghĩ là vậy! Tình hình Kinh tế đang rất khó khăn, chẳng có mấy ai bỏ vài trăm đôla ra để lo sắm con cell phone mới cả (dĩ nhiên là trừ anh em PDAVIET :D:D:D). Thế nên có thể Google sẽ hoẵn ra mắt đến khoảng giữa năm, lúc đó tình hình kinh tế khá hơn, lợi nhuận của họ sẽ được nâng cao đáng kể!!

THÂN
 
Chỉnh sửa cuối:

doibung0

New Member
G2 SẼ CHÍNH THỨC CÓ MẶT SỚM

Hôm nay 2 hình ảnh thật của Android G2 đã xuất hiện trên Internet. Nó cho thấy rằng dường như chiếc Smartphone này sẽ mỏng hơn và không có bàn phím cứng. Không chắc chắn lắm rằng nó sẽ mang thương hiệu T-Mobile, nhưng việc được sản xuất bởi HTC thì không phải bàn cãi.

gsmarena_001.jpg
[

gsmarena_002.jpg


Dường như những tính năng của G2 khá đẹp với màn hình display và camera tương tự như G1.

Theo phỏng đoán G2 sẽ ra mắt khoảng tháng năm năm nay 2009.


Từ GSMARENA
 

haite

New Member
g2

tuyêt đẹp tuy nhiên theo mình nghĩ con này về tới VN chắc không dưới 600 usa
 

doibung0

New Member
HTC-Magic-5.jpg


HTC: Sau Giấc mơ là Điều kỳ diệu
Tại Hội nghị di động thế giới, HTC tiếp tục có những bất ngờ thú vị với sự ra đời của chú dế Android thứ 2: HTC Magic.

Ngày thứ 2 của Hội nghị di động thế giới, HTC tiếp tục gây bất ngờ bằng chú dế HTC thứ 2 sử dụng hệ điều hành Android của Google.

Chú dế mới này có tên HTC Magic (Điều kỳ diệu) và có thiết kế tương tự như model HTC Dream (Giấc mơ). Chỉ có điều, với Magic, HTC đã loại bỏ hoàn toàn chiếc bàn phím QWERTY trượt của HTC Dream. Nhờ đó, Magic có trọng lượng nhẹ hơn và dĩ nhiên là một "thân hình" mảnh mai hơn.

Không còn bàn phím QWERTY nhưng với chiếc màn hình cảm ứng rộng tới 3.2 inch, HTC Magic hẳn sẽ không gây khó chịu cho người dùng khi tương tác với máy. Ngoài ra, HTC Magic có khả năng hỗ trợ mạng GSM 4 băng tần/GPRS/EDGE, UMTS 2 băng tần, GPS và Wifi.

Một số đặc điểm nổi bật khác của Magic có thể kể tới như chiếc camera 3 megapixel với khả năng tự động canh nét, hỗ trợ Bluetooth và kết nối USB. "Trái tim" của Magic là bộ xử lý Qualcomm 7201A với xung nhịp 528 MHz và 192 MB RAM. Dung lượng bộ nhớ ROM của Magic là 512 MB, cao gấp đôi so với "người anh em" Dream.

Vào thời điểm này, chưa có thông tin về giá cũng như thời điểm phát hành của HTC Magic.

Về cơ bản, HTC Magic có thiết kế giống như HTC Dream

HTC-Magic-1.jpg

Máy trang bị camera 3 megapixel

HTC-Magic-2.jpg

HTC Magic không còn bàn phím QWERTY...

HTC-Magic-3.jpg


HTC-Magic-4.jpg

...thay vào đó là màn hình cảm ứng 3.2 inch

HTC-Magic-6.jpg


HTC-Magic-7.jpg
 

O2XDAEXEC

New Member
Oh, G2 đã có rồi àh.Nếu máy không có bàn phím cứng QWERTY thì chắc nữ xài tốt nhỉ, mình định lấy cho bạn gái xài mờ bạn mình không thích vì quá dầy,hehehe.
 

doibung0

New Member
Oh, G2 đã có rồi àh.Nếu máy không có bàn phím cứng QWERTY thì chắc nữ xài tốt nhỉ, mình định lấy cho bạn gái xài mờ bạn mình không thích vì quá dầy,hehehe.

Cậu nàu sang thiệt, mua cho bạn gái hà hà :D :D
 
Top