• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Fingertip Access SMS - PM QUẢN LÝ VÀ BẢO MẬT TIN NHẮN HIỆU QUẢ!!!

BuuPhucCT

Well-Known Member
Fingertip Access Ultimate SMS v.2.8.1 S60v3 S60v5 SymbianOS9.x FULL Unsigned -DiL


UltimateSMS.gif

MỘT SỐ TÍNH NĂNG CHÍNH CỦA ỨNG DỤNG:

- Ultimate SMS đáp ứng được tất cả các nhu cầy gửi / nhận tin nhắn SMS trên điện thoại của bạn.

- Nó giữ tất cả tin nhắn SMS riêng tư một cách an toàn trên điện thoại của bạn.

- Nó lên lịch trình tự động gửi tin nhắn SMS cho bạn.


- Nó giúp lọc ra những tin nhắn không mong muốn của người gửi tin nhắn SMS và nội dung do bạn chỉ định.

- Nó sẽ thông báo khi có tin nhắn mới bằng cách sử dụng tùy chỉnh chuông cảnh báo khác nhau cho các số điện thoại / địa chỉ liên lạc do bạn lựa chọn.

- Nó cũng có thể gửi tin nhắn SMS được mã hóa đến những người trong một danh sách do bạn sở hữu.

- Nó cho phép bạn tạo ra các mẫu tin nhắn SMS và gán phím nóng cho những bản mẫu để bạn gửi một tin nhắn SMS soạn trước một cách đơn giản chỉ bằng vài phím bấm trên màn hình điện thoại của bạn.

- Nó nhóm tất cả các tin nhắn của bạn vào cuộc trò chuyện theo người gửi và người nhận, nhờ vậy bạn có thể xem tất cả các SMS dễ dàng.

- Nó cũng nhắc các bạn đọc tin nhắn SMS chưa xem theo định kỳ.

- Nó tạo ra các bản báo cáo việc sử dụng tin nhắn SMS của bạn hàng tháng giúp bạn quản lý việc sử dụng tin nhắn của mình dễ dàng.

- Với Ultimate SMS, bạn cũng có thể xuất tất cả các các tin nhắn SMS bạn nhận và gửi đi trên điện thoại của thành một tập tin văn bản. Tất cả các tin nhắn bạn gửi và các tin nhắn nhận được mã hóa nội bộ bên trong một số cơ sở dữ liệu, và không có ai, không có các ứng dụng nào có thể truy cập vào những tin nhắn.

MỘT SỐ CẢI TIẾN TRONG PHIÊN BẢN 2.8.1

* Tự động trả lời. Bạn chỉ định một tin nhắn trả lời, và để cho ứng dụng tự động trả lời cho các tin nhắn SMS thông báo với tất cả các thời gian hay dựa trên một danh sách trong các khoảng thời gian.
* Tự động chuyển tiếp. Bạn chỉ rõ một số điện thoại di động, và để cho ứng dụng sẽ tự động chuyển tiếp tất cả các tin nhắn SMS đến số điện thoại di động trên tất cả những thời gian hay dựa trên một danh sách trong các khoảng thời gian.
* Một thiết lập tùy chọn để cho bạn lựa chọn có hoặc không hiển thị một tin nhắn SMS mới trên một cửa sổ bật lên.
* Một thiết lập tùy chọn để cho bạn lựa chọn có hoặc không lưu tin nhắn SMS đã bị khóa trong danh sách bị khóa để bạn có thể xem lại chúng sau này trong màn hình Conversation và xóa chúng hoặc chuyển chúng trở lại cuộc đàm thoại.
* Xem tất cả các tin nhắn SMS đã bị cấm trong màn hình hội thoại. Tùy chọn-> Xem chặn tin nhắn SMS.

CHÚ Ý: PHẢI SIGN HAY HACK MÁY TRƯỚC KHI CÀI.

NẾU THẤY PM HAY THÌ CLICK THANK ỦNG HỘ MÌNH NHÉ!!:):):):)


MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐÃ TEST TRÊN MÁY:
 
Chỉnh sửa cuối:

kilebino

New Member
cái này chưa sign hả bạn ??? mình cài mà nó vẫn báo Certificate error ~.~
 

BuuPhucCT

Well-Known Member
cái này chưa sign hả bạn ??? mình cài mà nó vẫn báo Certificate error ~.~

Trên tựa đã có ghi là UNNSIGN mà bạn. Đây là bản FULL nên phải sign hay hack máy trước khi cài.:)
 

BuuPhucCT

Well-Known Member
Fingertip Access Ultimate SMS v2.8.1 Datacode11072009 S60v3 SymbianOS9 -AiRPDA​

Thêm một bản FULL nữa cho anh em thoải mái chọn lựa.

Ultimate-SMS_1.PNG
Ultimate-SMS_2.gif
 

Kojiro

Super V.I.P
Fingertip Access Ultimate SMS v.2.9.1

Sửa lỗi liên quan đến chuông. Sửa lỗi liên quan đến tin nhóm trong hội thoại. Sửa lỗi liên quan đến chỉnh sửa lịch trình hàng tuần, hàng ngày. Sửa lỗi liên quan đến tự trả lời/chuyển tiếp theo lịch trình hàng tuần.
 

AquaSta

Moderator

Fingertip Access Ultimate SMS v.2.9.1

UltimateSMS.gif


Ultimate SMS đáp ứng được các nhu cầu sử dụng tin nhắn SMS của bạn. Nó giữ tất cả các tin nhắn SMS riêng tư và an toàn trên điện thoại của bạn. Nó lịch trình tự động gửi tin nhắn SMS. Lọc các tin nhắn SMS không mong muốn bởi người gửi và nội dung bạn chỉ định. Nó sẽ thông báo cho bạn các tin nhắn SMS mới bằng cách sử dụng tùy chỉnh âm cảnh báo khác nhau cho các số điện thoại/địa chỉ liên lạc của bạn lựa chọn. Nó cũng có thể gửi tin nhắn SMS được mã hóa đến mọi người trong danh sách liên lạc của bạn. Nó cho phép bạn tạo các mẫu tin nhắn SMS và gán phím nóng cho những bản mẫu để bạn gửi một tin nhắn SMS đã soạn sẵn chỉ cần nhấn phím nóng trên màn hình điện thoại của bạn. Nó nhóm tất cả các tin nhắn SMS của bạn vào chuỗi hội thoại dựa trên người gửi và người nhận, nhờ vậy bạn có thể xem các hội thoại trong bối cảnh. Nó nhắc bạn về tin nhắn SMS chưa đọc theo định kỳ. Nó tạo ra các báo cáo sử dụng hàng tháng.

Với Ultimate SMS, bạn cũng có thể tríchxuất tất cả các thư và các tin nhắn SMS bạn gửi trên điện thoại của bạn vào một tập tin văn bản. Tất cả các tin nhắn bạn nhận đươc và gửi đi được mã hóa nội bộ bên trong một số cơ sở dữ liệu, mà không ai, không ứng dụng nào khác có thể truy cập vào những tin nhắn này.

Thêm mới trong phiên bản 2.9
- Lịch trình gửi tin nhắn trực tiếp từ màn hình biên tập tin nhắn mà không cần tạo trước biểu mẫu.
- Sửa lỗi liên quan đến phát chuông báo
- Sửa lỗi liên quan đến nhóm các tin nhắn trong hội thoại.
- Sửa lỗi liên quan đến việc sửa đổi hàng tuần và lịch trình hàng ngày.
- Sửa lỗi liên quan đến tự động trả lời/chuyển tiếp lịch trình hàng tuần

Download

 
Top