Mình có hỏi hảng Nokia rồi, buồn quá:
Trích mail: "Trước tiên, chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Nokia.
Liên quan đến nội dung email, chúng tôi rất tiếc tính năng loại bỏ tiếng ồn là chức năng được tích hợp tích hợp theo phần mềm điện thoại và sẽ được kích hoạt tự động chứ không hỗ trợ người sử dụng bật hoặc tắt theo mong muốn.
Nếu quý khách gặp phải các vấn đề liên quan đến chất lượng cuộc gọi thoại, xin vui lòng kiểm tra các thông tin sau:
+ Thử thay thế thẻ sim khác (khuyến khích nên sử dụng sim khác mạng) để kiểm tra nguyên nhân từ mạng hay từ điện thoại.
+ Nếu hiện tượng này xảy ra với tất cả các mạng (sim) và phần lớn các cuộc gọi (trong môi trường có tiếng ồn), trước hết xin vui lòng sao lưu dữ liệu quan trọng và thực hiện khôi phục cài đặt gốc cho điện thoại Nokia E52: Menu > Ctrl. panel > Settings > General > Factory settings > Lock code (nhập lock code - mặc định khi chưa thay đổi là 12345). Sau khi khôi phục cài đặt gốc và kiểm tra lại, nếu hiện trạng của điện thoại vẫn chưa được khắc phục, quý khách vui lòng mang điện thoại đến các Trung tâm bảo hành Nokia Care trên toàn quốc để chúng tôi kiểm tra trực tiếp và hỗ trợ kỹ thuật. Muốn biết địa chỉ và thời gian hoạt động của Trung tâm Nokia trên toàn quốc, quý khách có thể tham khảo thông tin theo đường dẫn sau:
http://www.nokia.com.vn/carecenters
Lưu ý: quý khách nên sao lưu những dữ liệu quan trọng và cần thiết truớc khi mang đến Trung tâm bảo hành Nokia. Khi đến Trung tâm bảo hành, quý khách vui lòng mang theo thẻ bảo hành (nếu có). Nếu điện thoại của quý khách vẫn còn trong thời hạn bảo hành và đáp ứng đầy đủ các điều khoản bảo hành của Nokia thì sẽ được Trung tâm bảo hành hỗ trợ miễn phí. Ngược lại, quý khách cần phải trả phí dịch vụ phát sinh nếu có. Phí này sẽ do Trung tâm bảo hành đưa ra tuỳ theo tình trạng điện thoại
Nếu quý khách có thắc mắc gì vui lòng gửi email lại cho chúng tôi hoặc gọi đến số 18001516. Thời gian làm việc từ 8:00 giờ sáng đến 6:00 giờ chiều, 7 ngày trong tuần. Ngoài ra, quý khách cũng có thể tham khảo trang web
http://www.nokia.com.vn để biết thêm thông tin về sản phẩm và dịch vụ của Nokia.
Ðể giúp chúng tôi nâng cao chất luợng dịch vụ, quý khách vui lòng tham gia cuộc khảo sát sự hài lòng của khách hàng theo đuờng dẫn sau :
http://digiumenterprise.com/answer/?inv=10389117&chk=C6WSG6TE&anslang=42298
Trân trọng kính chào.
Minh Hằng
Nokia Careline.
Quý khách có thể tự cập nhật phần mềm cho chính sản phẩm của mình bằng ứng dụng "Nokia Software Updater". Vui lòng tham khảo thêm thông tin tại trang web
http://www.nokia.com.vn/ho-tro-va-phan-mem để biết điện thoại của mình có đuợc hỗ trợ hay không và tải ứng dụng này về."
Mình đã tự update phần mềm mới rồi để test thử xem sao, hy vọng là hết.