• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Thông tin thiết bị số và công nghệ ngày 23-08-2009

Status
Không mở trả lời sau này.

QuangThang89

Well-Known Member
Mở hộp siêu phẩm chơi nhạc của Samsung

Samsung YP-R1 với màn hình cảm ứng rộng, giao diện thân thiện.
Máy giải trí đa năng Samsung YP-R1 / Ngắm Samsung YP-R1

1.jpg

Hộp máy.
2.jpg

Mặt trước màn hình gương bóng.
3.jpg

Trên đỉnh máy là phím khóa màn hình/tắt máy và lỗ reset.
4.jpg

Mặt sau.
5.jpg

Phía dưới chân là cổng giao tiếp và giắc cắm tai nghe 3,5 mm.
6.jpg

R1 với kích thước 45,5 x 85,2 x 8,9 mm trông khá nhỏ gọn bên cạnh các máy chơi nhạc khác của Samsung.
7.jpg

Màn hình của máy với giao diện thân thiện...
8.jpg

...dễ sử dụng để xem phim, chơi nhạc.
9.jpg


10.jpg


12.jpg


13.jpg


14.jpg

Các tính năng khác như bắt sóng đài FM.
16.jpg


17.jpg

Ghi âm.
18.jpg


19.jpg


20.jpg

Lưu danh bạ.​

Theo Sohoa
 

QuangThang89

Well-Known Member
Những video quảng cáo gây sốt trên Internet từ đầu 2009

Dù được ca ngợi là hài hước, sáng tạo hay bị chê là không có gì đặc biệt, các clip này vẫn thu hút hàng triệu lượt xem và được lan truyền trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội 8 tháng qua.

Nói về chiến dịch quảng cáo thành công qua Internet không thể không nhắc đến những đưa trẻ do máy tính tạo ra của công ty nước khoáng Evian với gần 26 triệu lượt xem dù mới xuất hiện trên mạng đầu tháng 7. Ngoài ra còn nhiều quảng cáo đầy sáng tạo và thú vị của T-Mobile, Samsung...

01.jpg

T-Mobile đã chứng minh muốn thành công thì phải lên Internet. Màn nhảy múa với slogan "Sống là để sẻ chia" của họ ra mắt ngày 16/1 đã được xem gần 20 triệu lần. Xem clip
02.jpg

Clip về niềm đam mê bia của cánh đàn ông Heineken: Walk-In Fridge xuất hiện vào 30/12/2008 và "gặt hái" hơn 8 triệu lượt xem trong năm 2009. Xem video
03.jpg

Bắt đầu từ giữa tháng 3, các chú cừu gắn đèn LED tạo hình nghệ thuật để quảng cáo cho công nghệ màn hình mới của Samsung đã có hơn 9 triệu người xem. Xem video
04.jpg

Quảng cáo kẹo chocolate Cadbury gây nhiều tranh cãi vì không ít người thắc mắc tại sao hình ảnh hai thiếu niên liên tục nhướn lông mày lại có thể lan truyền với tốc độ chóng mặt với gần 9 triệu view từ tháng 2. Xem video
08.jpg

Từ 60.000 ảnh, Olympus in ra 9.600 tấm rồi sắp xếp và chụp lại thành 1.800 tấm khác, kể về cuộc đời một con người từ lúc trẻ đến khi già. Clip kỷ niệm 50 năm dòng máy Pen SLR. Xem video
09.jpg

Năm 2009, Microsoft có nhiều chiến dịch quảng cáo thu hút như cuộc đua với Apple qua loạt quảng cáo Laptop Hunter. Ứng dụng văn phòng Office 2010 cũng được hãng này giới thiệu như một bộ phim "bom tấn" với nhiều tình tiết gay cấn. Xem video
010.jpg

Ngoài ra, clip vui nhộn giới thiệu ứng dụng ca nhạc Songsmith cho Windows 7 cũng được hơn 1 triệu người xem. Video này nổi tiếng một phần còn vì chiếc laptop trong quảng cáo là MacBook. Xem video

Theo VNExpress
 

QuangThang89

Well-Known Member
Cuộc chiến với cúm H1N1 trở thành trò chơi

Bạn sẽ là một chuyên gia ngăn chặn đại dịch cúm A/H1N1 bằng các biện pháp hữu hiệu và cần thiết ngay trên máy tính của mình, qua một trò chơi tại website www.thegreatflu.com.

Pandemicflu.jpg

Những kế hoạch của bạn sẽ giúp thế giới "ảo"tránh được đại dịch H1N1.​

Đây là trò chơi được Trung tâm y khoa của Đại học Erasme de Rotterdam Hà Lan nghiên cứu và Công ty Ranj Serious Games phát triển dựa trên tình hình lây lan của đại dịch cúm A/H1N1 ra toàn thế giới.

Người chơi sẽ nhập vai một nhà quản lý với ngân sách khá hạn chế nhưng lại nhận nhiệm vụ hết sức quan trọng là dập tắt đại dịch. Bạn phải đưa ra những giải pháp như thông báo dịch đến dân chúng, phân phát khẩu trang ngừa bệnh, thiết lập những khu vực cách ly, đóng cửa nơi công cộng có dịch... Hiệu quả của các giải pháp tùy thuộc vào thời điểm bạn thực hiện chúng.

Sự tiến triển, lây lan của dịch bệnh sẽ được thông báo dưới dạng những thông điệp báo hiệu ca nhiễm bệnh mới hoặc sự kiện liên quan diễn ra khắp nơi. Nhiệm vụ của bạn là phải phân tích những thông tin và sự kiện đó để tiến hành các chiến dịch chống dịch một cách hiệu quả.

Theo VNExpress
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top