• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Thông tin mobile ngày 10-08-2010

Status
Không mở trả lời sau này.

HuynhThanh

New Member
Chào mừng iPhone 4 diện “áo trắng” chính hãng

Không biết bằng cách nào, tại Hồng Kông đang lưu hành một số chiếc iPhone 4 phiên bản trắng, mà đúng lịch phải đến cuối năm mới xuất hiện ngoài thị trường.

Theo như kế hoạch của Apple, phải đến cuối năm 2010 thì những chú dế iPhone 4 phiên bản trắng mới chính thức khởi động quá trình thương mại hóa một cách chính thức. Nhưng thật không biết bằng cách nào, tại Hồng Kông đang lưu hành một số sản phẩm chính hãng rò rỉ từ trong nhà máy, mà công nhận đúng 100% hàng xịn luôn ấy.

Rất nhiều người dùng đang háo hức chờ đợi sự xuất hiện của iPhone 4 trong “bộ cánh” màu trắng thời trang, nên nhiều khả năng những model này sẽ trở thành “của hiếm” đắt tiền trong vài ngày tới. Được biết, do việc sản xuất gặp nhiều khó khăn mà Apple phải liên tục trì hoãn thời điểm lên kệ siêu phẩm rất được dân tình hâm mộ này.

100809iphone1.jpg


Một số lượng hạn chế iPhone 4 phiên bản trắng vừa bị rò rỉ ngoài thị trường.

100809iphone2.jpg


Hộp đựng máy không có gì thay đổi, nổi bật nét duyên dáng vốn có.

100809iphone3.jpg


Chính màu áo trắng thời trang này đã khiến Apple gặp ít nhiều khó khăn.

100809iphone4.jpg


Đầy đủ phụ kiện cùng tông màu trắng nằm trong hộp máy.

100809iphone5.jpg


Khung thiết bị bằng kim loại màu bạc, cầm trên tay rất chắc chắn.

100809iphone6.jpg


Các thông số kỹ thuật được in trên nắp máy phía sau.

100809iphone7.jpg


Series cập nhập ngoài hộp đựng, phiên bản 32GB sản xuất vào tuần thứ 31.

100809iphone8.jpg


Các chi tiết kiểm tra trong điện thoại cũng phù hợp.

100809iphone9.jpg


Hai đồng nghiệp iPhone 4 đang rất đình đám hiện nay.

100809iphone17.jpg


Một số điểm khác biệt ngoài mặt tiền.

100809iphone10.jpg


Nút Home cũng được phủ màu trắng "tông xuyệt tông".

100809iphone11.jpg


So sánh cạnh máy.

100809iphone12.jpg


Mặt sau điện thoại.

100809iphone13.jpg


Cổng sạc pin và kết nối dữ liệu.

100809iphone14.jpg


Giắc cắm tai nghe chuẩn 3.5 mm và microphone thứ hai.​
Theo PLXH
 

HuynhThanh

New Member
Nhóm điện thoại 2 SIM giá rẻ của Avio

Alo-Avio giới thiệu 4 mẫu điện thoại 2 SIM gồm A101, A201, A301 và A302 có giá từ 599.000 đồng đến 1.090.000 đồng.

Avio A101 có giá bán đến tay người tiêu dùng là 599.000 đồng nhưng được tặng sim Vinaphone có tài khoản lên tới 510.000 đồng. Dù không có chức năng quay phim chụp ảnh nhưng bù lại A101 có chức năng nghe nhạc tốt với chất lượng âm thanh khá trung thực. Chiếc điện thoại này cũng được trang bị đèn pin, đài FM và nhiều tính năng giải trí khác.

3.jpg


Avio A201 và A202.

Avio A201 có giá 850.000 đồng và tài khoản 750.000 đồng, nhỉnh hơn so với A101, Avio A201 có nhiều màu sắc từ đen, đỏ, cam đến vàng, xanh, trắng cùng hệ thống tính năng đa phương tiện. Người dùng có thể lưu giữ những hình ảnh đáng nhớ với chiếc camera độ nét cao và thưởng thức âm nhạc ổn định.

Bộ hòa mạng Alo 301 có màn hình màu 2,2 inch, Bluetooth, FM, xem phim, nghe nhạc, 2 pin độc đáo với một pin trong và một pin ngoài. Vỏ hợp kim, hỗ trợ 2 khe cắm thẻ nhớ 4G. Giá bán lẻ 1.090.000 đồng trong đó tặng SIM VinaPhone tài khoản 930.000 đồng (có ngay 210.000 đồng khi kích hoạt và tặng hằng tháng 30.000 đồng trong 24 tháng).

1.jpg


Avio A301 và Alo 302 .

Bộ hòa mạng Alo 302 có màn hình màu 2,4 inch, bluetooth, FM, xem phim, nghe nhạc, hỗ trợ thẻ nhớ 4G. Giá bán lẻ 1.090.000 đồng trong đó tặng SIM VinaPhone tài khoản 930.000 đồng (có ngay 210.000 đồng khi kích hoạt và tặng hàng tháng 30.000 đồng trong 24 tháng).

2.jpg


Alo-avio với cậu bé chăn trâu trên cánh đồng.

Alo-avio không ràng buộc khách hàng phải phụ thuộc vào nhà mạng vì máy có tới 2 SIM. Ra mắt thị trường với mục tiêu đưa điện thoại đến với những người có thu nhập thấp, về tận những miền quê xa xôi, từ miền núi cho tới đồng bằng. VNPT giới thiệu bộ Alo Avio không chỉ đơn thuần phục vụ cho nhu cầu trao đổi thông tin mà muốn đưa chiếc điện thoại trở thành một vật hữu ích và gần gũi trong cuộc sống. Alo Avio không chỉ là kết nối thông tin, bộ sản phẩm này còn giúp cho người sử dụng có được những phút giây thư giãn với âm nhạc, với phim ảnh, với tin tức thời sự qua hệ thống đài FM…

Theo Sohoa
 

HuynhThanh

New Member
Điện thoại Skyworth T608 pin nghe gọi 7 ngày

Sử dụng công nghệ pin nén Xenium, Skyworth T608 cho phép thời gian chờ lên đến 30 ngày, nghe gọi 7 ngày. Sản phẩm có thiết kế chắc chắn và chịu va đập tốt.

anh%207.JPG


Điện thoại T608 là sản phẩm của tập đoàn Skyworth, Trung Quốc.

Các mẫu điện thoại của Skyworth không bóng bẩy về thiết kế mà chủ yếu có hình thanh, thiết kế vuông vắn, nguyên khối. Màn hình sáng rõ, phông chữ hiển thị khá đẹp, phần mềm chạy nhanh. Chế độ 2 SIM 2 sóng ổn định, bàn phím mềm và nhạy giúp cho việc nhắn tin dễ dàng. T608 tích hợp đầy đủ các tính năng khác như chặn cuộc gọi, Camera, Bluetooth, FM....

Skyworth T608 được bày bán trên hệ thống showroom của HKphone trên toàn quốc, giá 1.250.000 đồng.

Các sản phẩm Skyworth được bảo hành chính hãng một năm tại các trung tâm bảo hành của Hiếu Linh mobile trên toàn quốc.

Một số hình ảnh của điện thoại Skyworth T608:

anh-4.jpg


anh-3.jpg


anh-6.jpg


anh-5.jpg

Theo Sohoa
 

HuynhThanh

New Member
RIM trình làng BlackBerry Curve 3G 9300

Sau nhiều đổn thổi và hình ảnh xuất hiện trên mạng, RIM cuối cùng đã ra mắt chiếc Curve 3G 9300.

Curve-3G-9300.jpg


Curve 3G 9300 với thiết kế của dòng Curve truyền thống.

Đây được xem là phiên bản nối tiếp Curve 8520. Máy hỗ trợ kết nối HSDPA, đây chính là điểm khác biệt so với model đi trước. Ngoài ra, Curve 3G 9300 sẽ được cập nhật hệ điều hành OS 6 trong vài tháng tới.

Những tính năng khác của máy gồm kết nối GPS, Wi-Fi chuẩn b/g/n. Máy sở hữu màn hình QVGA 256 nghìn màu, chuột quang đi kèm, bên dưới là bàn phím QWERTY theo phong cách dòng Curve.

Giống nhiều mẫu smartphone gần đây của RIM, thiết bị có giắc cắm tai nghe 3,5 mm, phím chơi nhạc chuyên dụng, khe cắm thẻ nhớ microSDHC. Model này có camera chỉ 2 Megapixel.

BlackBerry Curve 3G 9300 đã bắt đầu bán ra tại Canada và sẽ có mặt tại một số quốc gia khác trong thời gian sắp tới.

Một số hình ảnh của Curve 3G 9300.

cu1.jpg


cu2.jpg


cu3.jpg


cu4.jpg


cu5.jpg


cu6.jpg

Theo Sohoa
 

HuynhThanh

New Member
Hình ảnh 'đập hộp' Nokia N8 đầu tiên

Những hình ảnh đầu tiên về việc mở hộp phiên bản thương mại Nokia N8 xuất hiện tại Ấn Độ.

Hộp đựng N8 có màu xanh lá truyền thống của Nokia. Model này đi kèm với các phụ kiện như dây kết nối HDMI chuyển đổi, microUSB, sạc, tai nghe. Đây được xem là lần xuất hiện đầu tiên về bộ phụ kiện mà Nokia sẽ bán ra trong thời gian sắp tới.

N8 có thể xuất hiện trên thị trường vào cuối tháng này hoặc đầu tháng 9. Tại thời điểm công bố, thiết bị được định giá tầm 500 USD, tuy nhiên các trang web đặt hàng của Nokia tại châu Âu hiện hỗ trợ người dùng đặt trước với mức giá cao hơn trên dưới 100 USD nữa.

Dưới đây là loạt hình ảnh đầu tiên về bản thương mại N8.

Nokia-N8-Unboxing-04.jpg


Hộp đựng máy.

Nokia-N8-Unboxing-01.jpg


Mở ra.

Nokia-N8-Unboxing-19.jpg


Máy nằm ở trên cùng.

Nokia-N8-Unboxing-16.jpg


Phía dưới là các phụ kiện...

Nokia-N8-Unboxing-11.jpg


...như cổng kết nối microUSB, dây cáp chuyển đổi HDMI.

Nokia-N8-Unboxing-20.jpg


Nokia-N8-Unboxing-22.jpg


Đây là phiên bản N8 thương mại sẽ bán ra tại châu Á.

Nokia-N8-Unboxing-24.jpg


Nhiều màu sắc khác nhau của Nokia N8 sẽ được đựng chung trong một màu hộp duy nhất.

nokia-n8.jpg


Hình ảnh 4 phiên bản màu sắc khác nhau.​
Theo Sohoa
 

HuynhThanh

New Member
Samsung A210S Wi-Fi – Điện thoại dành cho teen

Samsung Hàn Quốc vừa cho ra mắt mẫu điện thoại di động mới với mục tiêu nhắm đến người dùng là thành phần teen tại nước này. Chiếc điện thoại Samsung A210S mới có thiết kế các góc cạnh bo tròn khá hấp dẫn cùng tính năng WiFi đáng giá. Ngoài ra, Samsung A210S còn hỗ trợ 3G và có hắn trình duyệt Internet.

Samsung-A210S-WiFi-1-600x403.jpg


Samsung-A210S-WiFi-2-400x600.jpg

Samsung A210S có màn hình WQVGA 3-inch, camera tích hợp 3megapixel, chức năng Bluetooth, VoIP thông qua WiFi, TV với DMB, hỗ trợ 3D Motion Picture cùng dịch vụ G-Fun Games hỗ trợ đầy đủ tính năng cảm ứng gia tốc (accelerometer) trên A210S này.

Theo Voz
 

HuynhThanh

New Member
Khách hàng khổ vì Nokia "mập mờ"

Thông báo bán hàng cả ngày nhưng không cụ thể số lượng sản phẩm khuyến mãi, Nokia đã khiến rất nhiều khách hàng lặn lội đường xa, chen chúc, xếp hàng và ra về… tay không.

ImageView.aspx


Khách hàng chờ mua điện thoại C3 của Nokia tại Đà Nẵng.

Đội nắng, chen chúc, xếp hàng rồi… ra về

Ngày 21/7, Nokia chính thức giới thiệu mẫu điện thoại C3 wifi tại Việt Nam, đồng thời hãng này cũng đưa ra một chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho người dùng, giảm giá 500.000 đồng còn 2,299 triệu đồng vào ngày 8/8 từ 8 giờ sáng đến tối cho các mẫu Nokia C3 wifi màu xanh đen.

Chương trình giới thiệu và bán điện thoại C3 với giá khuyến mãi của Nokia vào ngày 8/8 vừa qua đã thu hút được hàng chục ngàn khách hàng tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ đến xếp hàng với hy vọng mua được sản phẩm này với giá rẻ hơn 500.000 đồng.

Nhưng thực tế người mua được máy thì ít, mà người thất vọng ra về trong bức xúc về cung cách bán hàng của hãng di động này thì nhiều. Thông báo là sẽ bán hàng cả ngày, nhưng tại hầu hết các điểm bán hàng mới 10 giờ sáng Nokia đã thông báo hết hàng và dừng bán, khiến cho nhiều người lặn lội đi xếp hàng từ sáng sớm chưng hửng.

Anh Nguyễn Thanh Bình, (Thủ Đức TP.HCM) bức xúc: “Cả tuần được ngày nghỉ ở nhà với gia đình, nhưng nghe bảo Nokia bán C3 giá rẻ, 4 giờ sáng mình đã dậy lặn lội hơn 20 cây số từ Thủ Đức đi lên xếp hàng, nhưng kết quả chẳng mua được chiếc nào. Không hiểu sao họ bảo bán cả ngày mà tới 10 giờ đã thông báo hết bán, đúng là giống lừa đảo quá”.

Tại điểm bán hàng ở Cần Thơ, anh Minh Điền, từ Đồng Tháp lên tối hôm trước, để hôm sau đi xếp hàng sớm với mong muốn mua được chiếc Nokia C3 này, nhưng cuối cùng cũng về tay không, vì gần 10 giờ anh cho biết Nokia bảo hết hàng. Anh điện lên thành phố nhờ bạn bè mua dùm nhưng cũng không được.

Tại Đà Nẵng, Hà Nội, tình trạng trên cũng diễn ra tương tự khiến rất nhiều khách hàng bức xúc, bởi họ mất cả một buổi sáng ngày nghỉ, chen lấn, xô đẩy, cuối cùng trở thành công cốc vì cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của Nokia, thông báo một đằng lúc bán một nẻo làm mọi người hiểu lầm.

Rất nhiều người đã tự hỏi, tại sao Nokia không thông báo rõ hơn về sự kiện, trong đó có việc sẽ bán ra bao nhiêu chiếc điện thoại, người dùng cần xếp hàng như thế nào… để họ biết đỡ phải mất công như thế. Vì nếu có số lượng sẵn họ sẽ đối chiếu lượng người xếp hàng xem mình có được mua máy hay không để khỏi mất công như thế.

ImageView.aspx


Giá như Nokia thông báo rõ ràng hơn

Nokia: "Chúng tôi cũng bất ngờ…"

Trước sự “ấm ức” của khách hàng và nhận được không ít lời phàn nàn từ độc giả về tình trạng “gần như là bị lừa” này, phóng viên ICTnews đã liên hệ với bà Cẩm Ly, đại diện truyền thông của Nokia. Bà Cẩm Ly cho biết "Nokia đã bất ngờ vì số lượng khách hàng tham gia mua máy quá đông, ngoài dự kiến nên đã diễn ra tình trạng máy bán hết sớm hơn so với thông báo".

Đại diện truyền thông của Nokia cũng gửi lời xin lỗi đến khách hàng và mong được cảm thông. Bà Cẩm Ly cho biết hiện Nokia C3 đã được bán rộng rãi ở các cửa hàng kinh doanh điện thoại trong nước, tất nhiên là giá bán không còn khuyến mãi.

Trả lời câu hỏi của phóng viên ICTnews về việc tại sao Nokia không công bố rõ số lượng máy bán ra với giá ưu đãi để khách hàng được rõ? Bà Ly cho biết "đây là chính sách của công ty Nokia".

Có thể nói Nokia đã thành công khi sự “mập mờ” của hãng này đánh trúng tâm lý “thích mua hàng giá rẻ” của người tiêu dùng và gây sự chú ý của dư luận đối với sự kiện lễ giới thiệu sản phẩm của hãng. Tuy nhiên, sự “mập mờ” này đã gây bức xúc đối với không ít người tham dự bởi họ nghĩ đây là đợt bán hàng khuyến mãi thì việc công bố số lượng bán ra thực tế không có gì khó khăn.

Còn nhớ, hồi cuối năm 2009, Samsung cũng đã tổ chức một chiến dịch bán điện thoại Samsung Star tên gọi “Crazy Sale” giá 9,99 USD với thông báo rất rõ rằng tại mỗi điểm bán có 600 điện thoại Samsung STAR (bao gồm 50 điện thoại được bán với giá 9,99 USD, 50 điện thoại được bán với giá giảm 50%, và 500 máy được bán bằng với giá bán lẻ trên thị trường), khách hàng đến sớm sẽ được mua trước. Thực tế cũng có chen lấn xếp hàng, nhưng những người không mua được họ vẫn ra về vui vẻ vì đã biết rõ lý do vì sao mình không mua được nó do số lượng và thời gian đã quy định sẵn.

Theo ICTNews
 

HuynhThanh

New Member
Motorola Droid Pro cấu hình 'khủng' chuẩn bị ra mắt

Trang Boy Genius Report vừa cung cấp kế hoạch của nhà mạng Verizon, trong đó có thông tin về smartphone sử dụng bộ vi xử lý tốc độ lên tới 1,3 GHz.

ImageView.aspx

Theo đó, Droid Pro có màn hình 4 inch, chip 1,3 GHz (trên thị trường hiện nay điện thoại tốc độ cao nhất là 1 GHz) và xuất xưởng tháng 11 năm 2010. Ngoài ra, Motorola đang phối hợp với Verizon để cho ra mắt một điện thoại thông minh khác chạy Android 2.2 dựa trên nền sản phẩm Motorola Q với mức giá hấp dẫn.

Trong những thông tin mà Verizon hé lộ còn có tablet 7 inch của Samsung và 10 inch của Motorola.

Máy tính bảng 7 inch của Samsung chạy Android 3.0, hệ điều hành đang được phát triển bởi Google dự kiến có mặt vào tháng 12 năm nay (phổ biến trên thị trường hiện nay là Android 2.1 và Android 2.2). Ngoài ra, sản phẩm còn có camera phía trước hỗ trợ đàm thoại video.

Còn máy tính bảng của Motorola sử dụng chip 1 hoặc 1,3 GHz, hệ điều hành Android 3.0, camera mặt trước và sau, lợi thế hơn so với iPad của Apple vốn không hỗ trợ chụp ảnh.

Theo VnExpress
 

HuynhThanh

New Member
Nokia C3 và F99: Ai hơn ai?

Được coi là dòng điện thoại sẽ gây khó dễ cho điện thoại “made by Việt Nam” - F99 của FPT, nhưng liệu dòng smartphone giá rẻ với bàn phím Qwerty - Nokia C3 có thể tranh đua được với F99 trong phân khúc điện thoại giá rẻ hay không?

Có lẽ nhiều người cho rằng việc so sánh giữa F99 và Nokia C3 sẽ là một sự so sánh khập khiễng vì chúng không cùng đẳng cấp và chất lượng. Tuy nhiên, có thể chất lượng của F99 chưa được khẳng định trong lòng người tiêu dùng nhưng không phải sản phẩm này tỏ ra kém thế so với Nokia C3 trong phân khúc điện thoại giá rẻ.

small_284707.JPG

Thiết kế và chất lượng

Giống như F99, Nokia C3 cũng được trang bị bàn phím QWERTY để thuận tiện cho việc gõ chữ, tập trung nhiều vào tính năng nhắn tin, chat và mạng xã hội. Cả hai điện thoại đều được trang bị màn hình có kích cỡ và độ phân giải tương đồng nhau nhưng F-99 có vẻ nổi trội hơn về độ bóng bẩy so với C3. Thiết kế bàn phím có rãnh và bi lăn theo kiểu Blackberry có lẽ cũng giúp cho F99 gõ phím thuận tiện và đỡ bị bấm nhầm hơn so với Nokia C3.

Còn về chất lượng thì F99 không thể sánh được với truyền thống “nồi đồng cối đá” của thương hiệu điện thoại Nokia. Điểm mạnh của sản phẩm Nokia chính là độ bền và nguồn pin lâu. Có thể chất lượng F-99 không sánh được với C3 đã có truyền thống nhưng F-99 cũng đã cải tiến nhiều về mặt chất lượng.

Thời lượng sử dụng pin

Thời lượng sử dụng pin của F99 đã được cải thiện so với các sản phẩm được sản xuất từ Trung Quốc trước đây. Chúng có thể đàm thoại liên tục trong 4 tiếng đồng hồ mới phải sạc pin. Trong khi đó, Nokia C3 được trang bị pin Li-ion 1320mAh nên có thể đàm thoại liên tục tới 8 tiếng đồng hồ hay nghe nhạc tối đa trong 30 giờ.

Giá thành

Tuy chất lượng áp đảo hơn nhưng giá thành của Nokia C3 lại đắt gần gấp đôi so với F99, không hỗ trợ hai SIM và xuất hiện trên thị trường sau F99 gần 3 tháng. Nokia C3 được bán ra thị trường với giá 2.799.000 VNĐ trong khi đó F99 chỉ có 1.890.000 VNĐ, mức giá này khá phù hợp với thu nhập nhiều đông đảo người dùng Việt Nam hiện nay.

Tương phản quảng cáo

Cả hai dòng điện thoại này đều được ưu ái với những chiến lược quảng cáo rầm rộ để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Nhưng chúng lại tạo ra những thái cực khá khác nhau. Thương hiệu Nokia đã được người tiêu dùng đánh giá cao về khả năng “nồi đồng cối đá” trong khi F99 lại chưa được thừa nhận nhiều vì còn bị đánh đồng với điện thoại “made in China”.

Vì vậy, chiến lược quảng cáo rầm rộ của F99 trên các phương tiện thông tin đại chúng không chỉ thu hút sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng mà còn để lấy được hình ảnh mới trong mắt người dùng Việt. Nhờ đó, lượng khách hàng tìm đến dòng điện thoại thương hiệu F-mobile cũng tăng lên nhiều lần so với trước đây. Tuy thu hút được khá đông người mua tìm đến sản phẩm này nhưng người dùng vẫn chưa “tự tin” nhiều để chọn F-99 vì chúng không có gì nổi trội từ thiết kế bắt chước theo Blackberry đến tính năng.

Trong khi đó, với cái “mác” sẵn có về chất lượng, Nokia C3 lại thu hút bằng chiến lược giảm giá ngay từ lần xuất hiện đầu tiên. Tuy nhiên chúng cũng không khỏi khiến người tiêu dùng bức xúc ngay từ ngày đầu. Khi Nokia tuyên bố giảm giá 500.000 VND cho C3 trong ngày bán hàng đặc biệt (8/8). Nhưng chỉ sau 3 giờ bán hàng, hãng đã tuyên bố hết hàng, điều này đã khiến cho nhiều người mua ngơ ngác, thất vọng ra về trong sự bức xúc vì mất công đi xếp hàng từ sớm. Đây có lẽ là một “trái đắng” khó quên cho người dùng Việt đối với C3.

Kho ứng dụng

Xét về kho ứng dụng thì F-99 có vẻ nổi trội hơn khi khẳng định, kho phần mềm F-Store miễn phí với giao diện hoàn toàn bằng tiếng Việt. Theo anh Nguyên, phụ trách bán hàng tại siêu thị Pico, điều này chưa có hãng điện thoại nào tại Việt Nam, ngay cả như Samsung hay Nokia cũng chưa làm được cho dù Ovi Store của Nokia có phong phú hơn về số ứng dụng, trò chơi,...

Các ứng dụng trong F-Store có giao diện hoàn toàn bằng tiếng Việt nên phần nào sẽ giúp người dùng thuận tiện hơn khi sử dụng. Đây có lẽ sẽ là thế mạnh phát triển của dòng điện thoại F-Mobile trên con đường chinh phục người dùng Việt.

Ưu thế về thời gian

Xuất hiện trước Nokia C3 gần 3 tháng đã giúp F99 có đủ thời gian để xâm nhập vào thị trường và tìm được chỗ đứng trong lòng người dùng. Theo FPT, hiện lô hàng F99 đầu tiên xuất xưởng đã bán hết và đang chờ đợt hàng mới. Trong khi đó, Nokia C3 giờ mới chuẩn bị bán ra thị trường nhưng đã làm “phật lòng” nhiều người dùng Việt trong ngày bán hàng đặc biệt đầu tiên.

111bnk.jpg

Theo VnMedia
 

HotelHoangMinh

New Member
Phần mềm hướng dẫn tham quan trong bảo tàng lịch sử tự nhiên Hoa Kì
Bảo tàng lịch sử tự nhiên Hoa Kì là nơi lưu giữ những gì thuộc về quá khứ của hành tinh chúng ta. Với diện tích trải rộng trên 46.000 mét vuông thì việc tìm kiếm những khu vực trưng bày muốn xem thật không dễ chút nào. Vì vậy, nhằm giúp đỡ khách tham quan, công ty chuyên phát triển phần mềm trên iPhone và iPod Touch - Spotlight Mobile đã giới thiệu một ứng dụng có tên American Museum of Natural History Explorer (AMNHE).

520344c5ac7a7e00fe_AMNH.jpg

Khách tham quan có thể tải ứng dụng về máy mình hoặc mượn một chiếc iPod Touch từ viện bảo tàng. Phần mềm sẽ sử dụng hơn 300 điểm kết nối Wi-Fi có sẵn để xác định vị trí của bạn trên sơ đồ bảo tàng. Để bắt đầu chuyến tham quan, bạn có thể sử dụng chức năng hoạch định trước hoặc lựa chọn trong danh mục trưng bày mẫu vật để tự lên lộ trình.

Đối với mỗi địa điểm tham quan, AMNHE sẽ cung cấp hình ảnh và các nội dung liên quan. Vì vậy, nếu muốn chia sẻ những thông tin kì thú về mẫu vật, phần mềm cũng hỗ trợ liên kết với các trang mạng xã hội như Twitter hay Facebook để bạn cập nhật thông tin với bạn bè về một ngày trong viện bảo tàng. Ngoài ra, một tính năng hữu ích khác của AMNHE là khi bạn cần nghỉ ngơi hoặc đi vệ sinh thì phần mềm sẽ cho biết vị trí và vạch rõ đường đi đến WC gần nhất.

Bảo tàng lịch sử tự nhiên Hoa Kì cho biết sẽ lên kế hoạch mở rộng ứng dụng này và không chỉ trên nền tảng các thiết bị của Apple, phần mềm cũng sẽ có mặt trên Android trong thời gian tới.

Theo Tinhte
 

HotelHoangMinh

New Member
Motorola: Sẽ không tập trung vào MOTOBLUR

[video=youtube;6ILk3NeOH2s]http://www.youtube.com/watch?v=6ILk3NeOH2s&feature=player_embedded[/video]​

Trong buổi nói chuyện về tình hình kinh doanh của Motorola trong quý II năm nay, đồng giám đốc điều hành, ông Sanjay Jha cho biết hãng sẽ không còn tập trung vào MOTOBLUR trong định hướng phát triển của mình.

Cụ thể, thương hiệu MOTOBLUR sẽ không còn được marketting hay quảng cáo nữa, nói cách khác cái tên này sẽ không còn xuất hiện trên thị trường. Tuy nhiên, trong tương lai gần, một số thiết bị sẽ vẫn được tích hợp giao diện người dùng đã tùy biến này, chỉ có điều cái tên MOTOBLUR sẽ không xuất hiện. Khi Droid X được giới thiệu, chiếc smartphone này cũng sử dụng giao diện tùy biến nhưng Motorola hoàn toàn không đề cập tới MOTOBLUR.

Động thái này của Motorola hoàn toàn bình thường khi mà ai cũng biết rằng Android 3.0 (Gingerbread) trong tương lai sẽ không cho phép hoặc các hãng sản xuất đầu cuối không cần tùy biến giao diện. Không riêng gì Android mà ngay cả Windows Phone 7 cũng vậy, Microsoft cũng rất khắt khe trong việc này. Tùy biến giao diện sẽ giúp các hãng sản xuất khẳng định cái tôi của mình nhưng nó cũng sẽ làm chậm quá trình nâng cấp phiên bản HĐH cho thiết bị.

Theo Tinhte
 

HotelHoangMinh

New Member
iPhone phiên bản CDMA sẽ xuất hiện đầu năm 2011?

606864c5ee40d5939e_iphone4verizonsmall.jpg

Thông tin về thời điểm Apple giới thiệu iPhone phiên bản sử dụng công nghệ mạng CDMA được TechCrunch đăng tải gần đây.

Bằng chứng được nguồn tin này đưa ra đó là Apple đang cho đặt hàng với số lượng lớn (hàng triệu) chipset CDMA từ nhà sản xuất Qualcomm, số hàng này sẽ đến tay Apple vào tháng 12 tới. Có thể iPhone sử dụng mạng CDMA sẽ được ra mắt vào tháng 1 năm 2011 bởi nhà mạng Verizon tại Mỹ, điều này cũng sẽ chấm dứt thế độc quyền mà AT&T nắm giữ nhiều năm nay trong việc phân phối iPhone tại Mỹ. Về thiết kế iPhone phiên bản CDMA, nó được cho sẽ có kiểu dáng tương tự mẫu iPhone 4 hiện nay, nếu có thay đổi thì cũng chỉ là những thay đổi nhỏ mà thôi. iPhone được Apple giới thiệu vào năm 2007, từ thời điểm đó tới bây giờ thì iPhone mới chỉ có phiên bản sử dụng công nghệ mạng GSM, rất có thể mọi việc sẽ khác vào đầu năm sau.

Theo Tinhte
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top